[giaban]Họa Sỹ Thắng[/giaban][giacu]Sơn Chuyên Dụng[/giacu]
[mota]

Chất liệu vẽ:
Sơn chuyên dụng không độc hại với sức khỏe.
Trình độ họa sỹ:
Nhiều năm kinh nghiệm
Phù hợp:
+ Trang trí nội thất nhà dân
+ Công trình kinh doanh
+ Nhà hàng khách sạn
[/mota]
[masp]IDW001[/masp]
[chitiet]

Khi lớp sơn đơn sắc không còn hấp dẫn bạn nữa thì vẽ tranh tường trở thành “cứu cánh” tuyệt hảo giúp căn hộ của bạn thêm phần độc đáo, thu hút hơn bao giờ hết.

Vẽ tranh tường tại biên hòa phát triển tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ, đặc biệt là giới tri thức hiện đại bởi qua các hình vẽ cá tính của chủ nhân được thể hiện một cách rõ nét, ấn tượng. Vẽ tranh tường được dễ dàng chấp nhận bởi bên cạnh tính nghệ thuật, phương pháp này kinh tế hơn hẳn loại hình giấy dán tường, một loại hình trang trí nội thất rất hấp dẫn nhưng chi phí lại khá “chát” nên không phải ai cũng có thể thực hiện được. Chính vì vậy, vẽ tranh tường tại biên hòa trở thành giải pháp hữu hiệu và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng rất nồng nhiệt của các gia đình trẻ.

Khi sử dụng phương pháp vẽ tranh tường, căn phòng sẽ trở nên bay bổng bởi các sự mềm mại trong các nét vẽ; cá tính hơn, chủ nhân hoàn toàn có thể sử dụng các hình khối hay sọc kẻ “thần thoại” bởi tính không lỗi mốt của chúng để biến không gian cuộc sống trở nên gần gũi hơn.!



















[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Hotline0906 700 004